Câu chuyện thương hiệu
Câu truyện thương hiệu
Sự khác biệt
tạo nên
giá trị bền vững
Đội ngũ sáng lập của Good Room bắt đầu câu chuyện của mình từ chính quê hương của họ – Hà Nam, nơi đội ngũ này tập trung vào sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên ra khắp thế giới. Làm việc tại văn phòng chính trên Hà Nội, nơi mà cuộc sống luôn luôn ồn ào và áp lực, không gian sống và làm việc luôn luôn xoay quanh bốn bức tường với những nguyên liệu vô hồn. Nhận thấy các nước phát triển đặc biệt là phương Tây đang rất ưu chuộng những sản phẩm được làm từ tự nhiên như mây, tre, cói, … nhưng chính người Việt Nam chúng ta lại chưa được tiếp cận những sản phẩm đó. Và thế là ý định mang những sản phẩm thủ công chất lượng cao, những sản phẩm có thể vừa giúp bảo vệ môi trường vừa có thể mang lại cho chúng ta cảm giác thư giãn, một không gian khác biệt, một cuộc sống chất lượng hơn đến với người Việt được hình thành.
Dưới góc nhìn của một người dùng thực tế, họ nhận thấy các sản phẩm của mình cần phải phù hợp với những không gian nhỏ của phần lớn các căn hộ chung cư ở thành thị. Không những thế sản phẩm vẫn phải giữ được nét tự nhiên để có thể đem lại cảm giác nhẹ nhàng cho căn phòng. Quan trọng nhất là các sản phẩm phải đảm bảo các yếu tố thân thiện với môi trường – đây là yếu tố cốt lõi để tạo nên một không gian bền vững.
Khi đã xác định được những mặt hàng chủ lực và những bản vẽ đầu tiên được hoàn thiện cũng là lúc các vấn đề được hình thành. Để thuyết phục mọi người sử dụng sản phẩm cũng như thay đổi tư duy dùng đồ tự nhiên của mọi người là điều không hề dễ. Good Room cần phải làm ra nhiều mẫu mã, hoạ tiết hơn để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn, sao cho những sản phẩm không bị một màu, một dáng. Do đó Good Room đã chọn cách vẫn giữ nguyên giá trị bền vững của sản phẩm nhưng tuỳ biến đa dạng, sáng tạo hơn cho các phụ kiện đi kèm như đệm, ga, …
Sau quá trình phát triển sản phẩm vô cùng khó khăn, những sản phẩm mẫu đầu tiên đã được hoàn thiện và nhận được vô số những lời nhận xét tức cực cũng như sự ủng hộ của bạn bè, người thân và khách hàng dùng thử. Từ đó GoodRoom.vn chính thức được hình thành.
GoodRoom.vn mong muốn được trở thành cầu nối đem những sản phẩm nội thất sáng tạo, bền vững đến mỗi gia đình trên mọi miền tổ quốc. Góp phần đem lại không gian sống xanh cho mỗi gia đình Việt. Qua đó thay đổi thói quen, định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Trong tương lai, GoodRoom sẽ tiếp tục chú trọng vào việc phát triển sản phẩm đi kèm với chất lượng, dịch vụ, phối hợp với các làng nghề phát triển nhiều mẫu mã sáng tạo đón đầu xu hướng decor cho mọi không gian, đồng thời lắng nghe những đóng góp quý giá từ khách hàng để trở thành một trong những đơn vị nội thất mây tre sáng tạo đầu tiên trong tam trí mỗi gia đình Việt.
Sứ mệnh
Trở thành cầu nối đem những sản phẩm nội thất sáng tạo, bền vững đến mỗi gia đình trên mọi miền tổ quốc. Góp phần đem lại không gian sống xanh cho mỗi gia đình Việt. Qua đó thay đổi thói quen, định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Tầm nhìn
Trở thành thương hiệu nội thất mây tre sáng tạo đầu tiên trong tâm trí mỗi gia đình Việt
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
THỦ CÔNG
TRUYỀN THỐNG
PHONG CÁCH
TẠI SAO LẠI CHỌN
GOODROOM.VN
100% TỰ NHIÊN
THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG
Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên như: mây, tre, bèo, cói, dừa, … Kỹ thuật giữ màu nguyên liệu tự nhiên, không thêm tạp chất, hoá chất. Hoàn toàn thân thiện với môi trường và con người.
TỪ LÀNG NGHỀ THỦ CÔNG
VỚI HƠN 100 NĂM TUỔI
Sản phẩm được làm thủ công từ nghệ nhân và thợ lành nghề từ làng nghề thủ công Hà Nam mang lại sản phẩm chỉnh chu và tỉ mỉ trong từng góc cạnh sản phẩm.
SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO
ĐẠT TIÊU CHUẨN XUẤT KHẨU
Tự hào là sản phẩm Việt chất lượng cao, với đội ngũ nghệ nhân, dây chuyền sản xuất đầu tư nghiêm túc, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
CAM KẾT